SUNHOUSE 2019

SUNHOUSE 2019

Sản phẩm Viral Cơm nhà là sự kết hợp giữa Tập đoàn Sunhouse và Team VietstarMAX.

Genre: Viral Video

Time: 4 phút 11s

Brand: Sunhouse

The Script: VietstarMAX rất hân hạnh vì đã được làm việc, hợp tác cùng nhãn hàng Sunhouse cho ra đời sản xuất những thước phim về Viral Tết “Cơm nhà”. TVC là câu chuyện được lấy ý tưởng khi mọi người thường nói “ăn Tết” nhưng về ăn Tết làm gì khi căn bếnh lạnh tanh tình yêu thương. Chúng ta làm gì khi chính những bữa cơm hàng ngày cũng không đầy đủ thành viên gia đình. Với nhiều người cơm nhà là bữa cơm hàng ngày nhưng với một số người đó là ước mơ, khao khát mà đôi khi một năm chỉ được đôi ba lần. Để truyền tải rõ thông điệp đó VietstarMAX đã sử dụng dựng hình splipscreen để tạo sự đối lập và hỗ trợ truyền tải thông điệp

Achievement: Sản phẩm Viral video Cơm nhà ra mắt đã nhận được những con số đáng nể khi chỉ sau 1 tuần đăng video đã đạt 7.3 triệu view – với hơn 3000 comment và gần 40.000 lượt chia sẻ, tổng số lượt reach lên đến 10 triệu người. Điều đó là sự thành công của Sunhouse và động lực giúp VietstarMAX phát triển.

VietstarMAX luôn không ngừng cố gắng, không ngừng sáng tạo, nỗ lực hoàn thiện và phát triển hơn để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo – tuyệt vời nhất.

The blog THOUGHTS

We think it’s incredibly important for a company to have a point of view. The Blog is where you’ll find ours.

View all articles

    Explore BEHIND THE SCENES

    View all

    Work with us GET IN TOUCH

    Contact Us