HỮU NGHỊ TẾT 2023

HỮU NGHỊ TẾT 2023

Sản phẩm TVC bánh kẹo Hữu Nghị là sự kết hợp giữa Hữu Nghị Food và Team VietstarMAX.

Genre: TVC

Time: 30s

Brand:  Hữu nghị Food 

The Script: VietstarMAX rất hân hạnh vì đã được làm việc, hợp tác cùng Hữu Nghị Food cho ra đời sản xuất những thước phim về TVC sản phẩm bánh kẹo Hữu Nghị Tết. Trong kịch bản lần này VSM đã đưa ra nhiều ý tưởng với nhiều cách tiếp cận khác nhau ngay từ khi nhận được Brief của Hữu Nghị Food để tạo nên một TVC ý nghĩa, với mood cảm xúc, để đón một cái Tết hứng khởi. Ý tưởng “Tròn vị ngon cho tròn sắc Tết” với nội dung câu chuyện đón tết ở 3 miền Bắc, Trung, Nam với nhiều thế hệ khác nhau với nhiều phong cách khác biệt nhưng dù với phong cách nào thì họ đều vui tươi hứng khởi, hân hoan đón tài lộc, tân niên khởi sắc đã được lựa chọn trong TVC.

Achievement: Sản phẩm TVC bánh kẹo Hữu Nghị đã được on air và thu hút rất nhiều sự quan tâm cũng như thông điệp của sản phẩm được truyền tải nhiều người. VietstarMAX rất vinh dự và luôn cố gắng để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.

VietstarMAX luôn không ngừng cố gắng, không ngừng sáng tạo, nỗ lực hoàn thiện và phát triển hơn để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo – tuyệt vời nhất.

The blog THOUGHTS

We think it’s incredibly important for a company to have a point of view. The Blog is where you’ll find ours.

View all articles

    Explore BEHIND THE SCENES

    View all

    Work with us GET IN TOUCH

    Contact Us